Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng tham dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập VinaCert

Nguồn tin: Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng (NFSI)::
Tối 24/7/2022, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (25/7/2007-25/7/2022). Ban lãnh đạo và nhân viên Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng (NFSI) dự và chúc mừng buổi lễ.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng phát biểu khai mạc buổi lễ.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng phát biểu khai mạc buổi lễ.
Trong lời phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty VinaCert nhấn mạnh rằng, 15 năm qua đã có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ đủ để đúc rút ra được cái gì đó để lại cho những người sau. Hôm nay, chúng ta tụ họp nơi đây không chỉ để kỷ niệm 15 năm thành lập VinaCert, mà còn là dịp để ôn lại lịch sử VinaCert ra đời, tồn tại và phát triển.
Trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu rộng, nhiều chuyên môn nghiệp vụ và cả kiến thức, kỹ năng đều phải tự học, vừa làm, vừa học từ nước ngoài,... vậy mà tập thể VinaCert đã luôn chủ động nắm bắt thời cơ, không ngừng học hỏi và tự học để từ đó làm chủ công việc, làm chủ cuộc sống, tự tin khẳng định mình là một trong những tổ chức đánh giá sự phù hợp hàng đầu của Việt Nam hiện nay.
Ban Lãnh đạo và Khách quý cùng rước bánh sinh nhật mừng 15 năm thành lập VinaCert
Ban Lãnh đạo và Khách quý cùng rước bánh sinh nhật mừng 15 năm thành lập VinaCert 

Ông Nguyễn Hữu Dũng cho biết, sau 15 năm hình thành phát triển VinaCert đã đào tạo được đội ngũ kế cận chủ động trong công việc, tập thể lao động đoàn kết trong một không gian văn hóa rất đặc trưng mang tên VinaCert. Tuy công việc ở VinaCert chưa mang lại thu nhập cao cho người lao động, nhưng môi trường làm việc của VinaCert tạo cho người lao động cảm giác an toàn, được làm chủ công việc, làm chủ cuộc chơi và đặc biệt là có mục đích sống rõ ràng để phấn đấu.
“Ở đây năng vun đúc sự hiếu lễ, sự biết ơn và phát triển tri thức của nhân viên. Đó là nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này, đồng thời cũng là 3 yếu tố tạo nên giá trị cốt lõi của VinaCert: Tri thức – Tân tiến – Trung thực – Tận tâm – Trung thành – Tinh tế”, ông Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh.
Ông Nguyễn Hữu Dũng chia sẻ: Bằng sự đoàn kết, cảm thông, thấu hiểu, 15 năm qua VinaCert đã góp phần xây dựng được một hệ sinh thái cho các dịch vụ khoa học công nghệ, bao gồm các lĩnh vực: Chứng nhận, giám định, thử nghiệm/ hiệu chuẩn, công nhận. Đặc biệt, hệ sinh thái đó đã tạo nền tảng vững chắc cho hệ sinh thái lớn hơn mà chúng ta đang xây dựng hiện nay, đó là sản xuất cung ứng sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn.
cat banh sinh nhat
Sau phát biểu chào mừng, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng đã tuyên bố khai mạc buổi lễ và tiệc chào mừng VinaCert 15 năm thành lập, phát triển.

“Tôi tin tưởng tuyệt đối rằng, với việc sở hữu một số phần mềm công nghệ có một không hai trên thế giới như hiện nay, VinaCert sẽ vững bước tự tin, tạo nền tảng vững chắc để phát triển bền vững không những ở trong nước mà còn vươn ra quốc tế”. 
vth8550
Lãnh đạo và nhân viên Viện NFSI chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
don nhan bang khen
Phó chủ tịch thường trực Hội nghề Cá Việt Nam - Tiến Sĩ Nguyễn Chu Hồi (thứ 2 từ phải qua trái) trao bằng khen tặng tập thể và cá nhân của VinaCert. 
Ghi nhận những nỗ lực đóng góp của tập thể Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội tặng thưởng VinaCert Bằng khen “Đã có thành tích trong phong trào thi đua năm 2021 khối Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội”; Trung ương Hội Nghề cá Việt Nam tặng thưởng VinaCert Bằng khen vì “Có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác góp phần xây dựng Hội Nghề cá Việt Nam nhiệm kỳ IV (2017-2022);
Trung ương Hội Nghề cá Việt Nam tặng thưởng cá nhân Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng Bằng khen “Đã có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác góp phần xây dựng Hội Nghề cá Việt Nam nhiệm kỳ IV (2017-2022)” và Kỷ niệm chương “Đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển Hội Nghề cá Việt Nam”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển dụng
Tuyển dụng nhân sự
Văn bản mới ban hành

17/2023/TT-BYT

Thông tư số 17/2023/TT-BYT sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành

lượt xem: 227 | lượt tải:51

JFS-C - Version 3.0

JFS-C Tài liệu chương trình chứng nhận

lượt xem: 388 | lượt tải:59

CV số 1354/ATTP-NĐTT

Bảo đảm ATTP và chế độ dinh dưỡng cho người lao động, cán bộ tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp, khu cách ly

lượt xem: 808 | lượt tải:206

965/ATTP-ĐNTT

Hướng dẫn bảo đảm an toàn thực phẩm trong phòng chống dịch COVID – 19 đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thức ăn đường phố

lượt xem: 1609 | lượt tải:339

17/CT-TTg

Chỉ thị 17 của Thủ tướng chính phủ về Tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trong tình hình mới

lượt xem: 1735 | lượt tải:362
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây