NFSI họp bàn kế hoạch hợp tác với Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Nội

Nguồn tin: Viện NFSI
Ban lãnh đạo Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng (NFSI) vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Nội về các lĩnh vực 2 bên có thể hợp tác trong năm 2023 và những năm tiếp theo.
vcb 0742
Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội thăm quan Phòng thử nghiệm của đơn vị hợp tác với Viện NFSI.
Buổi làm việc có sự tham gia của Viện trưởng Viện NFSI - PSG.TS Phan Thị Kim cùng các thành viên Hội đồng Quản lý Viện NFSI.
Phía Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Nội có TS. Lê Xuân Rao, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội; ông Trần Đình Trí, Chánh văn phòng.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 bên đã cùng giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, năng lực của đơn vị, trên cơ sở đó cùng trao đổi, thảo luận những vấn đề hai bên quan tâm, có triển vọng hợp tác trong năm 2023 và những năm tới.
Theo đó, Liên hiệp Hội Hà Nội là tổ chức chính trị xã hội của trí thức khoa học và công nghệ có chức năng nhiệm vụ, tập hợp đoàn kết đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ trên địa bàn Hà Nội và trí thức người Việt Nam tại nước ngoài, điều phối hoạt động các hội thành viên nhằm phát huy tiềm năng trí tuệ của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô và đất nước.
Viện NFSI có chức năng nghiên cứu khoa học, triển khai công nghệ mới, phát triển sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và an toàn thực phẩm; Tư vấn, phản biện, giám định xã hội về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm; Cung cấp dịch vụ khoa học công nghệ và đào tạo lĩnh vực dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.
Tiềm năng và thế mạnh của 2 đơn vị mở ra những triển vọng để cùng hợp tác, phát triển trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Viện NFSI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển dụng
Tuyển dụng nhân sự
Văn bản mới ban hành

17/2023/TT-BYT

Thông tư số 17/2023/TT-BYT sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành

lượt xem: 316 | lượt tải:62

JFS-C - Version 3.0

JFS-C Tài liệu chương trình chứng nhận

lượt xem: 474 | lượt tải:73

CV số 1354/ATTP-NĐTT

Bảo đảm ATTP và chế độ dinh dưỡng cho người lao động, cán bộ tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp, khu cách ly

lượt xem: 859 | lượt tải:217

965/ATTP-ĐNTT

Hướng dẫn bảo đảm an toàn thực phẩm trong phòng chống dịch COVID – 19 đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thức ăn đường phố

lượt xem: 1671 | lượt tải:350

17/CT-TTg

Chỉ thị 17 của Thủ tướng chính phủ về Tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trong tình hình mới

lượt xem: 1828 | lượt tải:375
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây