Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng

http://nfsi.vn


Gần 200 nhân viên Công Ty NORTALIC được tập huấn kiến thức An toàn thực phẩm

Ngày 17/10 Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng (NFSI) tổ chức khóa tập huấn kiến thức An Toàn thực phẩm cho gần 200 cán bộ, nhân viên Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Khu Vực Miền Bắc Việt Nam (NORTALIC).
Tại khóa tập huấn, gần 200 học viên Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Khu Vực Miền Bắc Việt Nam (Khu công nghiệp Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hoá) đã được chuyên gia của NFSI chuyển giao những kiến thức liên quan đến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với chủ cơ sở, người trực tiếp sản xuất thực phẩm
dao tao attp 1
Trách nhiệm về an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm là vấn đề được toàn xã hội quan tâm
tap huan attp nghi son thanh hoa 1
Quang cảnh khóa tập huấn kiến thức An Toàn thực phẩm tại Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Khu Vực Miền Bắc Việt Nam
dao tao attp 2
Nội dung khoá tập huấn được thiết kế và xây dựng dựa trên các quy định của Luật an toàn thực phẩm, Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ, các văn bản dưới Luật của Nhà nước trong việc quy định trách nhiệm về an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm.

Khóa tập huấn giúp chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất thực phẩm của Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Khu Vực Miền Bắc Việt Nam có kiến thức về an toàn thực phẩm theo quy định pháp luật; Góp phần nâng cao năng lực của chủ cơ sở và người lao động trực tiếp khi tham gia công tác giải quyết sự cố về ngộ độc thực phẩm;... theo yêu cầu của pháp luật hiện hành.

Tác giả bài viết: Viện An toàn thực phẩm và Dinh Dưỡng

Nguồn tin: Văn phòng NFSI

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây