Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng

http://nfsi.vn


Học viên nhận chứng chỉ - Sư phạm y học cơ bản cho giảng viên đào tạo liên tục cán bộ y tế

Sau 9 ngày tập trung học tập bằng phương pháp đào tạo tích cực, 22 học viên của khóa đào tạo “Sư phạm y học cơ bản cho giảng viên đào tạo liên tục cán bộ y tế” đã được cấp chứng chỉ.
Khóa đào tạo do Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng (NFSI) phối hợp với Trung tâm phát triển nhân lực và hỗ trợ hành nghề y tế (HMDP) tổ chức tại. Hà Nội từ ngày 4/12 đến 12/12/2019.
 
TS. Nguyễn Mạnh Pha phát biểu tổng kết khóa đào tạo

TS. Nguyễn Mạnh Pha phát biểu tổng kết khóa đào tạo
Phát biểu tổng kết khóa học, TS. Nguyễn Mạnh Pha nhấn mạnh rằng, cùng với nỗ lực của 6 giảng viên và tinh thần nghiêm túc, cầu tiến của học viên trong 9 ngày vừa qua, khóa đào tạo đã chuyển giao đến học viên những nội dung chủ đạo cho công tác đào tạo. Nội dung của chương trình đào tạo không chỉ đề cập đến những vấn đề lý luận cơ bản mà còn đi sâu vào thực tiễn thông qua các bài tập thực hành, nâng cao kỹ năng giảng dạy.
 Đặc biệt, các bài tập, tình huống minh họa trong khóa học đã góp phần giải quyết những vấn đề cụ thể mà học viên gặp phải trong quá trình giảng dạy.
 
thuc hanh giang ok
Học viên chia nhóm và thực hiện bài giảng tại Phòng thử nghiệm
Cuối khóa đào tạo, học viên tiếp tục được chia nhóm để giảng thử một bài dạy học, được toàn bộ học viên và giảng viên đóng góp ý kiến, hoàn thiện nội dung và phương pháp giảng.
Theo khảo sát của Ban tổ chức khóa học, học viên đều tự tin có thể áp dụng được ngay các kiến thức vừa học để giảng dạy trên thực tiễn. Đây là tín hiệu rất vui mừng cho thấy, hiệu quả và chất lượng công tác dạy, học của khóa đào tạo.

Bày tỏ cảm ơn tinh thần, nhiệt huyết của các giảng viên cũng như kết quả khóa đào tạo đạt được, ông Nguyễn Hữu Dũng, chủ tịch Hội đồng thành viên NFSI cho biết, thời gian tới, Viện sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo tương tự, mong tiếp tục được cộng tác với các giảng viên Trung tâm phát triển nhân lực và hỗ trợ hành nghề y tế.
anh tap the lop giang vien y te
Giảng viên và một số học viên khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm.
 

Tác giả bài viết: Viện An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng (NFSI)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây